1.Hàng được phép đổi hoặc trả lại trong trường hợp:

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng và các sản phẩm khuyến mại kèm theo (nếu có)

  • Còn trong thời hạn đổi (48h kể từ khi mua).

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển.

  • Hàng bị trả phải nguyên vẹn không bị hư hại hoặc vỡ, rách do sự cố ý gây ra

  • Nhân viên giao nhầm sản phẩm hoặc giao sai số lượng sản phẩm.

  • Hàng được đổi trả sau khi thanh toán và trước khi gửi hàng.

 

2. Những trường hợp không được áp dụng chính sách đổi trả

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước khi gửi hàng.

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.

  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

  • Hàng thuộc nhóm hàng khuyến mại, giảm giá

  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mất niêm phong.

 

3. Cách thức đổi trả hàng:

  • Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới hotline 0934.61.99.69 hoặc 0938.80.22.83 để được giải đáp.

  • Sau khi xác nhận lại toàn bộ thông tin, Oh-kinaki sẽ giải quyết yêu cầu đổi trả của Khách hàng nếu như khách hàng đảm bảo đầy đủ các quy định đã nêu trên.

  • Khách hàng vui lòng gửi lại toàn bộ đơn hàng bao gồm: sản phẩm, hóa đơn thanh toán, sản phẩm khuyến mại (nếu có). Sau đó, Oh-kinaki sẽ làm thủ tục đổi hàng hoặc hoàn tiền cho Quý khách.

  • Phí ngân hàng và mọi chi phí phát sinh quý khách sẽ thanh toán.